Weird…

July 1st, 2006 § 0

Dân ta có nhiều cái lạ nhể.

- Trong nhà dựng bàn thờ cúng Phật, ngoài ngõ ngồi ăn hột vịt lộn điên cuồng.

- Vượt đèn đỏ bỏ đèn vàng giống như đang vội vã lắm, và chuyên môn đi trễ.

- Một con chuột bị xe lăn cán chết đủ thu hút khối người hơn cả hai gã Bill bay máy bay qua thăm.

- Nếu là người bị xe cán, lập tức đổ dồn vào, giống như đang giúp đỡ, thật ra là đang hít hết mẹ Oxy của người ta. 80% trường hợp tai nạn giao thông chết tại chỗ là vì đếch có Oxy để thở.

- Cá độ một tháng mấy triệu đô cho là còn ít, mua giùm tờ vé số hai ngàn đã vội nức nở bảo mình bố thí hơi bị nhiều.

- Đi mùa hè xanh tích cực, đào cầu tiêu, dựng nhà xí, đem lại ánh sáng văn hóa cho bao trẻ vùng sâu vùng xa, còn cha mẹ ở nhà thì lủi thủi ra vào chơi với con chó.

- Tiểu sử chín đời Càn Long hay Càn Lá đều tỏ. Biết rõ Dong Kun có bao nhiêu nốt ruồi ở mông đít bên trái, Won Bin một tháng ỉa chảy mấy lần. Đi hoài trên đường Nguyễn Hữu Cầu và đinh ninh ông này hồi xưa chuyên tích trữ tiêu thụ bồn cầu.

- Thần tượng Mỹ Tâm vì mông to vú tốt, Đoan Trang vì da đen răng vẩu, Đan Trường vì mặt gạch, Quang Vinh vì ẻo, Quách Thành Danh vì lòi xì, Duy Mạnh vì nhăn, Khánh Ly vì phản quốc, Ưng Hoàng Phúc vì hát không ra hơi ra tiếng.

- Lương y như kế mẫu, bán thuốc cắt cổ. Có tiền khám trước, không tiền đợi hết giờ. Bị cảm cúm đi khám bác sĩ A – ho lao, bác sĩ B – viêm phổi, bác sĩ C – ung thư vú, bác sĩ D – giảm thiểu chức năng sinh lý, bác sĩ E – lang ben hắc lào nấm kẽ tay kẽ chân nấm móng thối móng…

- Gây ra đại họa, chết bao nhiêu người, tốn bao nhiêu tiền, chúng tôi xin nhận khuyết điểm.

- Rút sắt thép công trình, nhà sụm cầu sụt, nghiêm túc rút kinh nghiệm. Pháp luật sờ đến gáy, lập tức đệ đơn xin rút về dưỡng lão.

- Bằng cấp có thể mua. Lương tâm, danh dự, quốc thể lại có thể bán.

- Thanh tra tham nhũng tham nhũng hơn cả tham nhũng.

- 16 năm không tốt nghiệp đại học Kiến Trúc thành phố nổi chỉ vì không nhớ được cái ông chế ra chủ nghĩa xã hội không tưởng là người Anh hay người Pháp hay người Đức.

- Đánh số nhà giống như đánh số đề. 6/2/31A Nguyễn Thiện Thuật nằm kế bên 1074Bis Nơ Trang Long, đối diện 87 Lũy Bán Bích.

- Nấu chè hay cho thêm tóc. Nấu phở bỏ ít ruồi. Nấu bánh canh lại nêm nếm chút ghẻ lác của mình vào đấy.

- Cho con đi học cái hay cái lọa ở bển. Hai năm sau, con back home, researched successfully được tài racing Formula One kiêm drinking Walker và smoking Havana Cigar.

§ Bàn tán

Đây cái gì

Đang đọc Weird… tại Yahoo! 360 đã ngỏm.

Thêm thắt